3/2/09

Wild at Heart of Third Class Cinema

กลับมาคราวนี้ สอง ต. เต๋อ- ต่อ แห่งสำนัก Third Class Cinema ยังคงแรงสร้างสรรค์เหลือเฟือ คราวนี้จึงรวมแก๊งหนุ่มกลัดมัน ปลุกปั้นหัวใจป่วนปั่นเป็นเชื้อเพลิงแรงสูงหมายเลข 13

THIRD CLASS CINEMA : PROGRAMME 013

WILD AT HEART!


เมื่อชายแมนๆ 4 คณะมาเจอกัน เราจึงขอเปิดมหกรรมเทศกาลหนังดิบๆ แมนๆ และ บ้าๆ ต้อนรับปิดเทอมแก่น้องๆที่น่ารักทุกคน โดยมีรายชื่อหนังดังต่อไปนี้

ฅนตัดหญ้า 4 หนังภาคล่าสุดของไตรภาคฅนตัดหญ้าโดยคณะยอดเซียนซัก แห้ง ที่จะเรียกว่าเคยลือลั่นได้รึเปล่าอันนี้ไม่รู้ แต่ถึงจะไม่เคยได้ยินมันลือมันลั่น ท่านก็สามารถมารับรสความประสาทแดกของพวกเขาได้โดยไม่ต้องมีความรู้พื้นฐาน จากภาคที่แล้วใดๆทั้งสิ้น

The Unreasonable Man (ไม่รู้.มันคืออะไร.แต่ชอบ)

เต๋า สมชาย เข็มกลัด เล่นจริง เจ็บจริง โปรดิวซ์จริง ผ่านการกำกับของ ศุภรัฐ บุญมาแย้ม (ผู้กำกับเรื่อง ทะเลของก้อย ในหนังสั้นโครงการแด่พระผู้ทรงธรรม) ตอนนี้เราก็ยังไม่รู้ว่าเหมือนกันว่าหนังเรื่องนี้มันคืออะไร ... ก็เลยจะมาดูกันให้รู้เรื่องนี่ล่ะว่าตกลงแล้วมันคืออะไรกันแน่ (ENG SUBTITLE)

The Chronicles of Mad Mad Man

อัลวา ริตศิลา คือ หนึ่งในผู้กำกับหนังสั้นที่ชื่อหนังและตัวหนังเป็นที่จดจำมากที่สุดในปีที่ แล้วกับ ‘โมโฟ สิ้นชีวี อีดอกทอง’ (ปัจจุบันไม่มีใครเรียกว่าเขา อัลวา มีแต่คนเรียกว่า คุณโมโฟ) เขากลับมาอีกครั้งกับหนังยิงกันวินาศแต่เขาบอกว่าทำหนังเรต NC-17 เรื่องนี้ให้ แฟนเก่า (มันยังไงกันเนี่ย) ป.ล. หนังมีความหยาบคายขั้นสุดขีด โปรดพิจารณาจะพาเด็กมาชม (ENG SUBTITLE)

มึงฆ่าแฟนกู + ประทวย

เมธัส ศิรินาวิน ผู้กำกับหน้าตาเรียบร้อยและนิ่งๆดูมีคุณธรรมเหมือนเพิ่งลาสิกขามา แต่ใครจะรู้ว่าเขาคือหนึ่งในผู้นำเทรนด์การตั้งชื่อหนังสั้นแบบอภิมหาดิบ (เช่น หล่อสัดสัด, อีพลอยของกู ฯลฯ) และหนังสั้นบางเรื่องยังเคยโดน Youtube สั่งแบนเป็นเกียรติประวัติแก่วงศ์ตระกูล งานนี้เขาเอาหนังสั้นสองเรื่องมาฉายที่เรียกได้ว่า อร่อยลากเลือดกันเลยทีเดียว

มาร่วมเปิดประสบการณ์กินของดิบกับWILD AT HEART!วันศุกร์ที่ 20 มีนาคม 2552เวลา 19.00 น. / ห้องสมุดวิลเลียม วอร์เรน รถไฟฟ้า BTS สนามกีฬา (ออกประตู 1) และพูดคุยกับคณะผู้กำกับ อย่างสนุกสนาน

ชมฟรีเหมือนเดิม ไม่ต้องจองที่นั่งเหมือนเดิม! แต่ห้ามพกอาวุธกันมานะครับ 55
รายละเอียดอีกมากมายที่http://thirdclasscitizen.exteen.com/http://thirdclasscitizen.hi5.com/
อีเมล์ที่ thirdclasscitizen@hotmail.com
สอบถาม089-685-5253
สนับสนุนโดย JIM THOMPSON ART CENTER

รายละเอียด + แผนที่ทางไป ห้องสมุด วิลเลียม วอร์เรน ดูที่นี่เลยจ้าhttp://thirdclasscitizen.exteen.com/third-class-venues

No comments: