3/5/08

งมเข็มหาซื้อ Filmvirus และ Bookvirus

งมเข็มหาซื้อ Filmvirus และ Bookvirus


สำหรับคนที่ถามว่าจะหาหนังสือชุด Filmvirus และ Bookvirus ได้ที่ไหนบ้าง
ขอแจ้งให้ทราบว่าด้วยสภาพการณ์ของร้านหนังสือในเมืองไทย ทำให้หนังสือ ฟิล์มไวรัส และ บุ๊คไวรัส มีจำหน่ายเพียงไม่กี่ร้าน และที่บู๊ทหนังสือของ Alternative Writers ตามเทศกาลหนังสือหรือมหกรรมหนังสือที่ศูนย์สิริกิตติ์ ปีละ 2 ครั้ง

The 8 Masters


ถ้าหาไม่เจอ ที่พึ่งแรกคือ ร้าน คิโนะคุนิยะ สาขาห้างพาราก้อน ชั้น 3 (Kinokuniya Bookstore) หรือร้าน คิโนะคุนิยะ สาขาห้างเซ็นทรัลเวิล์ด ความหวังรองลงไปก็คือ ร้านดอกหญ้า สาขาสยามสแควร์

Bookvirus 02


นอกเหนือจากนั้น อาจมีเพียงประปรายตาม ร้านหนังสือซีเอ็ด, ร้าน B2S , ร้านนายอินทร์, ร้านแพร่พิทยา ตามแต่โอกาสบังเอิญ

ขอย้ำ! หนังสือ ฟิล์มไวรัส และ บุ๊คไวรัส มีขายเฉพาะเพียงไม่กี่ร้านในประเทศไทย ทางเลือกที่ดีที่สุดคือ ร้าน คิโนะคุนิยะ สาขาห้างพาราก้อน ชั้น 3 (Kinokuniya Bookstore)


Filmvirus 3

กลุ่มหนังสือที่ยังมีวางจำหน่ายคือ ฟิล์มไวรัส เล่ม 3: อีสาวกายสิทธิ์, ฟิล์มไวรัส เล่ม 4: สางสำแดง-รวมหนังคั้ลต์และหนังสยองขวัญระดับอุบาทว์คลาสสิก, ฟิล์มไวรัส 5: ปฏิบัติการหนังทุนน้อย, บุ๊คไวรัส เล่ม 1 หนังวรรรณกรรม, บุ๊คไวรัส เล่ม 2 : รวมบทความวรรณกรรม, หนังสือ 151 CINEMA รวมหนังด้อยโอกาสระดับโลกจำนวน 151 เรื่อง, หนังสือ The 8 Masters: รวมสุดยอด 8 ผู้กำกับโลกระดับบรมครู และ สัตว์วิกาล: ภาพเรืองแสงของ อภิชาติพงศ์ วีระเศรษฐกุล (แนะนำและวิเคราะห์ผลงานภาพยนตร์ของ เจ้ย-ผู้กำกับ สัตว์ประหลาด และ แสงศตวรรษ)
สัตว์วิกาล

กลุ่มหนังสือที่ไม่มีวางจำหน่ายอีกต่อไปแล้ว คือ คนของหนัง, ฟิล์มไวรัส เล่ม 1, ฟิล์มไวรัส เล่ม 2 และ คุยกับหนัง

Filmvirus 4

(หมายเหตุ: ทั้งนี้ทั้งนั้นทีมงาน Filmvirus อยากแจ้งให้ท่านผู้อ่านเข้าใจว่า หากการหาซื้อหนังสือ ฟิล์มไวรัส หรือ บุ๊คไวรัส นั้นยากเข็ญเกินงาม นั่นมิใช่จุดประสงค์ หรือลูกเล่นของทีมงาน ฟิล์มไวรัส อย่างที่หลายท่านเข้าใจ ทั้งหมดเป็นเพียงข้อจำกัดทางการตลาดของธุรกิจหนังสือเท่านั้น และหนังสือทุกเล่มของ ฟิล์มไวรัส และ บุ๊คไวรัส นั้นจัดพิมพ์ในจำนวนจำกัด รวมทั้งจะไม่มีการพิมพ์ซ้ำอีก)

Filmvirus 5

หากหนังสือที่ร้านหมด ติดต่อ: filmvirus@yahoo.com

No comments: