8/29/11

เก็บตกบทสัมภาษณ์หลัง The Future กับ Miranda July

“มันเป็นอาชีพที่ฉันเมคขึ้นมา แบบคงสนุกดีออกถ้าฉันได้งานที่เจอผู้คน แทนที่จะนั่งแกร่วหน้าคอมพิวเตอร์คิดแต่เรื่องตัวเอง ฉันคิดได้ว่าไม่มีกฎหมายข้อไหนห้ามไม่ให้ฉันโทรหาชาวบ้านนี่นา เบอร์ก็มีอยู่ตรงหน้าแล้วเนี่ย ฉันก็แค่ถามเขาว่าเขาขายอะไร แต่บางทีฉันคงถามเรื่องชีวิตสารตะของพวกเขาเสียมากกว่า ฉันจะเอาข้อมูลนี้ไปทำหนังสือ”

จากบทสัมภาษณ์ Miranda July ใน Modern Painters:http://www.artinfo.com/news/story/37793/newsmaker-miranda-july/?page=1)

“I’m not automatically interesting”
Miranda July, นิตยสาร Filmmaker Summer 2011

ถัดจากหนัง The Future เป้าหมายต่อไปของเธอคือเขียนนิยายสักเล่ม
ระหว่างรอเธอเขียนนิยายก็อ่านเรื่องสั้นของเธอใน “นารีนิยาม ”bookvirus ฟุ้ง 07 ไปพลาง ๆ ก่อน ในเล่มมีเรื่องแปลของ มิรานดา จูลาย ร่วมกับเรื่องสั้นผู้หญิงเขียนเกี่ยวกับผู้หญิงอีก 4 เรื่อง

No comments: